Cung cấp chính sách giao hàng theo tiêu chuẩn của Zenbkid giúp khách hàng nắm bắt thông tin và đưa ra quyết định mua sắm

Hình thức giao hàng

Đề phù hợp với nhu cầu riêng của cá nhân quý khách hàng trong khâu giao nhận, Zenbkid quyết định triển khai 4 hình thức giao hàng như sau:
  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút – 2 tiếng
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng – 6 tiếng
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn
Zenbkid hiện tại hợp tác để sử dụng dịch vụ giao hàng với các bên thứ ba, vì thế tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm của các bên giao nhận thứ 3, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ có mức tính phí vận chuyển cuối cùng tới tay khách hàng khác nhau, quý khách hàng vui lòng chú ý điểm này.
Zenbkid cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline 086 223 8887 (8h-20h, tất cả các ngày trong tuần).

Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Đối chiều hàng hóa thực tế và trên mạng bằng cách mở gói hàng

– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

– Đánh giá xem sản phẩm có bị móp, méo hoặc có dấu hiệu cậy mở từ trước hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Sau khi xác nhận đã nhận hàng thành công bằng việc ký nhận và tiến hành thanh toán, Zenbkid sẽ không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc các vấn đề liên quan đến quá trình giao nhận sản phẩm.
Lưu ý: Bên giao hàng thứ ba có quyền hủy đơn giao hàng của quý khách nếu như quý khách không phản hồi ít nhất 3 cuộc gọi của người tài xế (Mỗi cuộc cách nhau 10 phút).